nhận xét học bạ lớp 4 theo thông tư 22


Xét tuyển học bạ theo Thông tư 22 cho học sinh tiểu học là một trong những vấn đề trăn trở của giáo viên. Việc cho điểm các bài kiểm tra, đánh giá năng lực của học sinh khiến họ bận rộn hơn bao giờ hết. Và một trong những cập nhật mới nhất về cách ghi nhận xét học bạ lớp 1 2 3 4 5 theo thông tư 22 Đó là nội dung thu hút sự chú ý của họ.

Đoạn văn này, Nhựa Việt Tiến sẽ giúp quý thầy cô và các em dễ dàng hơn trong việc duyệt học bạ của học sinh dựa trên các biểu mẫu, mẫu có sẵn. Giáo viên sẽ không còn lo lắng, bởi vì nó có thể dễ dàng Ghi nhận xét học bạ theo Thông tư 22 được cập nhật đúng theo tiêu chuẩn mới nhất. Hãy xem bên dưới!

Mẫu phiếu nhận xét học bạ theo Thông tư 22

Nhận xét biểu mẫu báo cáo

Chủ thể

Bình luận

Tiếng Việt

  • Đọc và viết tốt
  • Nghe, đọc, viết tốt
  • Kỹ năng nghe và viết tốt
  • Đọc to, rõ ràng trôi chảy. Câu văn ngắn gọn, dễ hiểu
  • Biết tìm từ đặt câu đúng, biết sử dụng vốn từ phong phú để viết câu, đoạn văn ngắn
  • Chữ viết đều và đẹp. Hiểu nội dung bài viết nhanh chóng
  • Trả lời tốt các câu hỏi bài tập đọc
  • Nắm vững từ vựng và đặt câu đúng. viết lưu loát

Toán học

  • Tính nhanh, đúng bài toán
  • Thực hành tốt các bài tập
  • Thuộc bảng cộng, trừ, nhân, chia. Sử dụng bài toán tốt
  • Nắm chắc kiến ​​thức đã học
  • Tính nhanh, chính xác trong giải toán có lời văn
  • Biết cách xác định đề toán. tính toán nhanh

Tự nhiên và xã hội

  • Hiểu nội dung bài và vận dụng tốt
  • Biết vận dụng kiến ​​thức đã học vào cuộc sống
  • Nhận biết các con vật dưới nước và trên bờ
  • Vận dụng kiến ​​thức đã học và làm bài tốt

Đạo đức

  • Biết cách xử lý tốt các tình huống trong bài
  • Biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học
  • Biết vận dụng nội dung bài học vào thực tế tốt
  • Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống
  • Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử với hành vi đạo đức trong thực tế
  • Nắm các hành vi đạo đức đã học và làm bài tốt

thủ công

  • Nắm chắc các quy trình gấp, cắt, dán sản phẩm
  • Năng khiếu gấp, cắt, dán biển báo giao thông
  • Có năng khiếu gấp, cắt dán theo mẫu
  • Có tay nghề làm dây đồng hồ, làm vòng tay,…
  • Biết cách gấp, cắt, dán theo quy trình
  • Khéo léo khi làm đồ handmade

Âm nhạc

  • Thuộc lời ca, giai điệu.
  • Hát hay, diễn xuất tự nhiên
  • Có năng khiếu ca hát và biểu diễn
  • Giọng khỏe, rõ ràng. tự tin trình diễn

nghệ thuật

  • vẽ đẹp
  • Có năng khiếu vẽ
  • Có tài nặn các con vật
  • Vẽ theo đúng mẫu
  • Biết cách phối hợp màu khi vẽ
  • Biết cách trang trí rườm rà, tô màu tự nhiên
  • Biết vẽ người, con vật, cốc theo mẫu
  • Có năng khiếu vẽ theo chủ đề
  • Biết vẽ và nặn các con vật
  • Hãy sáng tạo khi vẽ và trang trí.

Bài tập

  • Tập hợp thành hàng dọc và biết cách xếp hàng.
  • Thực hiện các tư thế tay khi tập Luyện tư thế cơ bản.
  • Thực hiện được các tư thế của chân và thân khi tập Luyện tư thế cơ bản.
  • Biết cách chơi và tham gia các Trò chơi.
  • Tập hợp đúng hàng dọc và ghi điểm chính xác.
  • Biết cách chơi, tham gia trò chơi và chơi đúng luật.
  • Thực hiện được Bài tập phát triển chung
  • Hoàn thành bài tập phát triển chung
  • Thực hiện đứng yên, nghỉ quay phải, trái đúng hướng.
  • Giữ thăng bằng trong khi nhón chân và đưa một chân sang một bên.
  • Tham gia các trò chơi. Chơi theo luật chơi.
  • Biết hợp tác với bạn trong khi chơi.
  • Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi.
  • Thực hiện các động tác theo đúng nhịp điệu.
  • Thuộc môn Thể dục phát triển chung.
  • Thực hiện bài thể dục phát triển chung nhịp nhàng, đúng động tác.
  • Tích cực rèn luyện, đoàn kết, kỷ luật, điều lệnh.
  • Xếp hàng và sửa tư thế đứng, nghỉ ngơi.
  • Thực hiện các động tác đội hình.
  • Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.
  • Có thể thực hiện đi lại bình thường.
  • Biết cách chơi và tham gia Trò chơi.
  • Biết đi thường theo hàng dọc.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện tư thế cơ bản.
  • Tích cực tham gia tập thể dục.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
  • Thực hiện các bài tập phối hợp và khéo léo.
  • Tham gia trò chơi hợp pháp.
  • Tích cực, sáng tạo trong khi chơi.
  • Tập hợp đúng hàng, đúng điểm số và biết cách dàn hàng, dàn hàng ngang.
  • Biết cách tập hợp hàng, cách dóng hàng ngang và điểm số.
  • Đứng thẳng, nghỉ ngơi hợp lý. Thực hiện xoay trái phải chính xác.
  • Thực hiện điều hướng phải và trái.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
  • Linh hoạt và sáng tạo trong học tập.
  • Hoàn thành bài tập trên lớp.
  • Tích cực và siêng năng tu tập.
  • Thực hiện đúng các động tác của bài Thể dục với hoa hoặc cờ.
  • Hợp tác, đoàn kết với bạn khi chơi.
  • Tính linh hoạt, sáng tạo khi chơi Trò chơi.
  • Thực hiện các động tác của bài Thể dục đúng phương hướng, biên độ.
  • Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận trên cơ thể khi tập luyện.
  • Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật của các môn học.
  • Bước đầu biết vận dụng một số động tác vào các hoạt động, bài tập.
  • Thực hiện đủ khối lượng động tác của bài tập và động tác vừa học.
  • Biết thực hiện một số bài tập của môn thể thao tự chọn.
  • Bước đầu biết phối hợp các động tác để ném bóng xa hoặc ném trúng đích.
  • Tự tổ chức nhóm chơi Trò chơi.
  • Thực hiện động tác đúng phương hướng và biên độ.
  • Điều khiển là chơi trò chơi đơn giản theo nhóm.
  • Vận dụng một số động tác trong học tập và sinh hoạt.
  • Tổ chức nhóm chơi trò chơi và dạy các trò chơi đơn giản.

khả năng

Tự phục vụ, tự quản

  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ
  • Quần áo và đầu tóc luôn gọn gàng, sạch sẽ
  • Chuẩn bị tài liệu học tập chu đáo
  • Tuân thủ nội quy lớp học
  • Tích cực tham gia tốt nội quy của trường, lớp
  • Tự mình hoàn thành nhiệm vụ được giao

giao tiếp hợp tác

  • Biết hợp tác nhóm thảo luận
  • Mạnh dạn khi giao tiếp
  • Thân thiện với mọi người
  • Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu
  • Lang nghe nguoi khac
  • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu
  • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi giao tiếp

Tự nghiên cứu và giải quyết

  • Khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm
  • Biết tìm kiếm sự giúp đỡ từ thầy cô và bạn bè
  • Biết vận dụng kiến ​​thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập
  • Tự hoàn thành các nhiệm vụ học tập cá nhân trong lớp
  • Khả năng tự mình hoàn thành các nhiệm vụ học tập cá nhân
  • Biết tự đánh giá kết quả học tập
  • Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm

phẩm chất

Học tập chăm chỉ và làm việc chăm chỉ

  • Chăm làm việc nhà giúp bố mẹ (ông bà)
  • Tích cực làm đẹp lớp học
  • Thường xuyên giao tiếp với bạn bè
  • Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh trường lớp
  • Chăm chỉ, kỷ luật tự giác
  • Tích cực tham gia các hoạt động học tập
  • Tích cực tham gia học nhóm

Tự trọng, Tự tin,…

  • Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ
  • Sẵn sàng nhận lỗi khi mình mắc lỗi
  • Nhận một công việc phù hợp với bạn
  • Tự tin trong học tập
  • Chịu trách nhiệm cho hành động của bạn
  • Thoải mái bày tỏ quan điểm của bản thân
  • Tôn trọng lời hứa của bạn
Tham Khảo Thêm:  sao chép số điện thoại từ máy sang sim oppo

Nhận xét về phẩm chất, năng lực vào sổ nhận xét học bạ

1. Khả năng

Dung tích

Bình luận

Tự phục vụ, tự quản lý

  • Một ý thức tốt về tự phục vụ.
  • Chuẩn bị tốt bài học và bài tập trước khi đến lớp.
  • Chuẩn bị kỹ bài trước khi đến lớp.
  • Chuẩn bị đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập khi đến lớp.
  • Sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp, gọn gàng
  • Biết chăm sóc dụng cụ học tập.
  • Một ý thức tốt về tự phục vụ.
  • Thực hành vệ sinh cá nhân tốt. Ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.
  • Quên sách và đồ dùng học tập.
  • Biết chuẩn bị đồ dùng học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.
  • Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chưa chu đáo.

hợp tác

  • Giao tiếp tốt: nói to, rõ ràng.
  • Mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp.
  • Có sự tiến bộ khi giao tiếp. Nói to và rõ ràng.
  • Trình bày vấn đề rõ ràng, ngắn gọn.
  • Trình bày rõ ràng, mạch lạc
  • Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ các bạn trong nhóm.
  • Tích cực tham gia các hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến ​​với bạn bè.
  • Chấp hành tốt sự phân công trong hoạt động nhóm.
  • Làm việc theo nhóm tốt.
  • Khả năng tổ chức làm việc nhóm
  • Tổ chức và cộng tác hiệu quả theo nhóm
  • Còn nhút nhát trong giao tiếp.
  • Không mạnh dạn khi giao tiếp
  • Chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến.

Tự học và giải quyết vấn đề

  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
  • Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
  • Tự giác hoàn thành bài tập trên lớp.
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập cá nhân.
  • Tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
  • Biết cách tự học và tự giải quyết các vấn đề học tập.
  • Có khả năng tự học.
  • Không tự học được mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.
  • Khả năng hệ thống hóa kiến ​​thức.
  • Ý thức tự học, tự rèn chưa cao
  • Có ý thức tự học, tự rèn.

2. Phẩm chất

Chăm học, chăm làm

  • Đi học chuyên cần và đúng giờ.
  • Đi học đầy đủ và đúng giờ.
  • Học hành chăm chỉ. Tích cực hoạt động.
  • Tích cực tham gia văn nghệ của lớp, trường.
  • Tích cực tham gia các phong trào của lớp, trường.
  • Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.
  • Biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà, giúp cô giáo việc lớp.
  • Tham gia các hoạt động với bạn bè của bạn nhưng chưa hoạt động.
  • Tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao của trường, lớp.
  • Ham học hỏi và khám phá
  • Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh lớp học
  • Thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn bè, thầy cô.

Tự tin và trách nhiệm

  • Hãy tự tin vào câu trả lời của bạn.
  • Mạnh dạn trình bày ý kiến ​​cá nhân trước tập thể.
  • Mạnh dạn lên tiếng.
  • Tích cực phát biểu, xây dựng bài.
  • Hãy tự chịu trách nhiệm về hành động của mình, đừng đổ lỗi cho bản thân.
  • Hãy bình luận và đưa ra gợi ý.
  • Không đủ can đảm để trao đổi ý kiến.

Trung thực, kỷ luật

  • Trung thực, thật thà với bạn bè, thầy cô.
  • Đừng nói dối, nói điều không đúng về bạn.
  • Biết nhận lỗi và sửa sai.
  • Biết giữ lời hứa với bạn bè, thầy cô.
  • Chấp hành nội quy trường, lớp.
  • Thật thà, biết trả lại những thứ đã mất cho người đánh mất.

Đoàn kết, yêu thương

  • Hòa đồng với bạn bè.
  • Hòa đồng, thân thiện với bạn bè.
  • Đoàn kết, thân thiện với các bạn trong lớp.
  • Cởi mở, thân thiện, hòa nhã với bạn.
  • Kính trọng thầy cô.
  • Kính thầy, yêu bạn.
  • Biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.
  • Yêu bạn bè và gia đình của bạn.
  • Quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Lễ phép, kính trọng người lớn, biết giúp đỡ mọi người.
  • Chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh chị em.
  • Biết giúp đỡ, luôn tôn trọng mọi người
  • Luôn nhường nhịn bạn
  • Biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ, anh em, bạn bè
  • Kính trọng người lớn, biết ơn thầy giáo, cô giáo.

Tự học và giải quyết vấn đề

  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
  • Mạnh dạn lên tiếng. Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
  • Tự giác hoàn thành bài tập trên lớp.
  • Giải quyết tốt các vấn đề học tập.
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập cá nhân.
  • Tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
  • Biết cách tự học và tự giải quyết các vấn đề học tập.
  • Có khả năng tự học
  • Không tự học được mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.
  • Khả năng hệ thống hóa kiến ​​thức
  • Ý thức tự học, tự rèn chưa cao
  • Dung lượng bộ nhớ hạn chế
  • Khả năng tư duy tốt
  • Có ý thức tự học, tự rèn.

Xét tuyển học bạ theo Thông tư 22

Chủ thể Bình luận
Tiếng Việt
  • Đọc khá trôi chảy; chữ viết yếu cần luyện tập nhiều hơn; kiến thức để áp dụng thực hành tốt. Biết dùng từ để đặt câu.
  • Đọc trôi chảy và diễn cảm các từ, chữ viết đúng mẫu và đẹp.
  • Đọc thông thạo, có nhiều sáng tạo trong cách viết.
  • Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm, nét chữ đẹp, nét.
  • Việc học có tiến bộ, đã khắc phục được lỗi phát âm r/d….
  • Viết câu đủ các thành phần để diễn đạt ý.
  • Chữ viết có tiến bộ so với đầu năm học. Đọc trôi chảy, diễn cảm (đối với lớp 4, 5)
  • Viết có nhiều tiến bộ, nhất là viết đúng độ cao.
  • Đọc bài viết trôi chảy, diễn cảm. Có tài viết lách.
  • Vốn từ phong phú, viết câu đủ thành phần.
  • Đọc và viết, to và rõ ràng, cần luyện viết nhiều hơn.
  • Đọc viết, nói lưu loát, hoàn thành tốt bài thi (10 điểm)
  • Biết đọc viết, nói lưu loát, biết ngắt nghỉ đúng…
  • Đọc to, rõ hơn đầu năm”, “đã sửa lỗi phát âm l/n”;
  • trả lời chất vấn có tiến bộ”; “Viết câu đủ thành phần diễn đạt ý”.
  • Vốn từ của con bạn rất tốt hoặc khá
  • Vốn từ của em còn hạn chế, em cần luyện tìm từ nhiều hơn.”
Toán học
  • Duy trì kiến ​​thức và áp dụng thực hành tốt. Cần bồi dưỡng thêm về giải toán có lời văn.
  • Nắm vững kiến ​​thức. Kỹ năng tính toán tốt.
  • Sáng tạo trong giải toán có lời văn và tính nhanh.
  • Thực hiện thành thạo các phép tính, có năng khiếu tính toán nhanh.
  • Có năng khiếu giải toán có yếu tố hình học.
  • Có tiến bộ hơn trong việc thực hiện các phép chia.
  • Nâng cao hơn về đọc và viết số (lớp 1)
  • Đã có nhiều tiến bộ trong việc thực hiện các phép tính cộng và trừ. (lớp 1,2)
  • Biết và thành thạo các phép tính, hoàn thành bài thi (9 điểm)
  • Tính toán nhanh, nắm chắc kiến ​​thức cơ bản
  • Học giỏi, biết làm thành thạo các phép tính…
  • Học giỏi, biết làm thành thạo các phép tính…
  • Học tốt, biết cách tính chu vi, diện tích hình chữ nhật, hình vuông. Giải đúng các bài toán đố”.
  • Giỏi toán, tính toán nhanh thành thạo
Tiếng Anh
  • Có tinh thần học hỏi nhưng kỹ năng tiếp thu kiến ​​thức còn hạn chế
  • Có thái độ học tập tích cực và cầu tiến kiến ​​thức.
  • Kiến thức tiếp thu còn hạn chế, kỹ năng vận dụng vào giao tiếp còn chậm
  • Có thái độ học tập tích cực, khả năng tiếp thu và vận dụng kiến ​​thức tốt, kỹ năng giao tiếp tương đối tốt.
  • Tiếp thu kiến ​​thức tốt, kĩ năng ngôn ngữ trong các hoạt động tốt.
Khoa học, Lịch lịch sử h và Địa lý Căn cứ vào chuẩn kiến ​​thức kĩ năng cùng với bài kiểm tra để nhận xét. Ví dụ:

  • Học hành chăm chỉ. Tích cực đưa ra lời nói mang tính xây dựng.
  • Học hành chăm chỉ. Tiếp thu nhanh. Học bài thật nhanh.
  • Có tiến bộ trong việc trả lời các câu hỏi.
  • Việc học có tiến bộ, chú ý nghe giảng hơn đầu năm.
  • Tích cực, chủ động tiếp thu bài.
  • Nắm được kiến ​​thức, kĩ năng cơ bản của môn học.
Tự nhiên và xã hội
  • Hiểu nội dung bài và vận dụng tốt
  • Biết vận dụng kiến ​​thức đã học vào cuộc sống
  • Nhận biết các con vật dưới nước và trên bờ
  • Vận dụng kiến ​​thức đã học và làm bài tốt
  • Chăm học, tiếp thu bài nhanh.
  • Hoàn thành nội dung các bài học trong HKI.
  • Biết giữ gìn vệ sinh, phòng bệnh cho mình và người khác.
Đạo đức
  • Biết cách xử lý tốt các tình huống trong bài
  • Biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học
  • Biết vận dụng nội dung bài học vào thực tế tốt
  • Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống
  • Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử với hành vi đạo đức trong thực tế
  • Nắm các hành vi đạo đức đã học và làm bài tốt
thủ công
  • Nắm được kiến ​​thức, kĩ năng cơ bản của môn học.
  • Vận dụng tốt kiến ​​thức vào thực tế.
  • Biết vận dụng kiến ​​thức để làm sản phẩm yêu thích.
  • Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.
  • Nắm chắc các quy trình gấp, cắt, dán sản phẩm
  • Năng khiếu gấp, cắt, dán biển báo giao thông
  • Có năng khiếu gấp, cắt dán theo mẫu
  • Có tay nghề làm dây đồng hồ, làm vòng tay,…
  • Biết cách gấp, cắt, dán theo quy trình
  • Khéo léo khi làm đồ handmade
Âm nhạc
  • Thuộc lời ca, giai điệu.
  • Hát hay, diễn xuất tự nhiên
  • Có năng khiếu ca hát và biểu diễn
  • Giọng khỏe, rõ ràng. tự tin trình diễn
nghệ thuật
  • vẽ đẹp
  • Có năng khiếu vẽ
  • Có tài nặn các con vật
  • Vẽ theo đúng mẫu
  • Biết cách phối hợp màu khi vẽ
  • Biết cách trang trí rườm rà, tô màu tự nhiên
  • Biết vẽ người, con vật, cốc theo mẫu
  • Có năng khiếu vẽ theo chủ đề
  • Biết vẽ và nặn các con vật
  • Hãy sáng tạo khi vẽ và trang trí.
Bài tập
  • Tập hợp thành hàng dọc và biết cách xếp hàng.
  • Thực hiện các tư thế tay khi tập Luyện tư thế cơ bản.
  • Thực hiện được các tư thế của chân và thân khi tập Luyện tư thế cơ bản.
  • Biết cách chơi và tham gia các Trò chơi.
  • Tập hợp đúng hàng dọc và ghi điểm chính xác.
  • Biết cách chơi, tham gia trò chơi và chơi đúng luật.
  • Thực hiện được Bài tập phát triển chung
  • Hoàn thành bài tập phát triển chung
  • Thực hiện đứng yên, nghỉ quay phải, trái đúng hướng.
  • Giữ thăng bằng trong khi nhón chân và đưa một chân sang một bên.
  • Tham gia các trò chơi. Chơi theo luật chơi.
  • Biết hợp tác với bạn trong khi chơi.
  • Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi.
  • Thực hiện các động tác theo đúng nhịp điệu.
  • Thuộc môn Thể dục phát triển chung.
  • Thực hiện bài thể dục phát triển chung nhịp nhàng, đúng động tác.
  • Tích cực rèn luyện, đoàn kết, kỷ luật, điều lệnh.
  • Xếp hàng và sửa tư thế đứng, nghỉ ngơi.
  • Thực hiện các động tác đội hình.
  • Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.
  • Có thể thực hiện đi lại bình thường.
  • Biết cách chơi và tham gia Trò chơi.
  • Biết đi thường theo hàng dọc.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện tư thế cơ bản.
  • Tích cực tham gia tập thể dục.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
  • Thực hiện các bài tập phối hợp và khéo léo.
  • Tham gia trò chơi hợp pháp.
  • Tích cực, sáng tạo trong khi chơi.
  • Tập hợp đúng hàng, đúng điểm số và biết cách dàn hàng, dàn hàng ngang.
  • Biết cách tập hợp hàng, cách dóng hàng ngang và điểm số.
  • Đứng thẳng, nghỉ ngơi hợp lý. Thực hiện xoay trái phải chính xác.
  • Thực hiện điều hướng phải và trái.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
  • Linh hoạt và sáng tạo trong học tập.
  • Hoàn thành bài tập trên lớp.
  • Tích cực và siêng năng tu tập.
  • Thực hiện đúng các động tác của bài Thể dục với hoa hoặc cờ.
  • Hợp tác, đoàn kết với bạn khi chơi.
  • Tính linh hoạt, sáng tạo khi chơi Trò chơi.
  • Thực hiện các động tác của bài Thể dục đúng phương hướng và biên độ.
  • Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận trên cơ thể khi tập luyện.
  • Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật của các môn học.
  • Bước đầu biết vận dụng một số động tác vào các hoạt động, bài tập.
  • Thực hiện đủ khối lượng động tác của bài tập và động tác vừa học.
  • Biết thực hiện một số bài tập của môn thể thao tự chọn.
  • Bước đầu biết phối hợp các động tác để ném bóng xa hoặc ném trúng đích.
  • Tự tổ chức nhóm chơi Trò chơi.
  • Thực hiện động tác đúng phương hướng và biên độ.
  • Điều khiển là chơi trò chơi đơn giản theo nhóm.
  • Vận dụng một số động tác trong học tập và sinh hoạt.
  • Tổ chức một nhóm chơi trò chơi và dạy các trò chơi đơn giản.
khả năng
Tự phục vụ, tự quản lý
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ
  • Quần áo và đầu tóc luôn gọn gàng, sạch sẽ
  • Chuẩn bị tài liệu học tập chu đáo
  • Tuân thủ nội quy lớp học
  • Tích cực tham gia tốt nội quy của trường, lớp
  • Tự mình hoàn thành nhiệm vụ được giao
giao tiếp hợp tác
  • Biết hợp tác nhóm thảo luận
  • Mạnh dạn khi giao tiếp
  • Thân thiện với mọi người
  • Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu
  • Lang nghe nguoi khac
  • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu
  • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi giao tiếp
Tự nghiên cứu và giải quyết t
  • Khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm
  • Biết tìm kiếm sự giúp đỡ từ thầy cô và bạn bè
  • Biết vận dụng kiến ​​thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập
  • Tự hoàn thành các nhiệm vụ học tập cá nhân trong lớp
  • Khả năng tự mình hoàn thành các nhiệm vụ học tập cá nhân
  • Biết tự đánh giá kết quả học tập
  • Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm
phẩm chất
Học tập chăm chỉ và làm việc chăm chỉ
  • Chăm làm việc nhà giúp bố mẹ (ông bà)
  • Tích cực làm đẹp lớp học
  • Thường xuyên giao tiếp với bạn bè
  • Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh trường lớp
  • Chăm chỉ, kỷ luật tự giác
  • Tích cực tham gia các hoạt động học tập
  • Tích cực tham gia học nhóm
Tự trọng, tự tin….
  • Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ
  • Sẵn sàng nhận lỗi khi mình mắc lỗi
  • Nhận một công việc phù hợp với bạn
  • Tự tin trong học tập
  • Chịu trách nhiệm cho hành động của bạn
  • Thoải mái bày tỏ quan điểm của bản thân
  • Tôn trọng lời hứa của bạn
Tham Khảo Thêm:  Tranh Tô Màu Con Dê Đẹp Dễ Thương, Đáng Yêu Siêu Cute

Nhận xét trong học bạ về phẩm chất, năng lực

1. Khả năng

Dung tích Bình luận
Tự phục vụ, tự quản
  • Một ý thức tốt về tự phục vụ.
  • Chuẩn bị kỹ bài học, bài tập trước khi đến lớp.
  • Chuẩn bị kỹ bài trước khi đến lớp.
  • Chuẩn bị đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập khi đến lớp.
  • Sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp, gọn gàng
  • Biết chăm sóc dụng cụ học tập.
  • Một ý thức tốt về tự phục vụ.
  • Thực hành vệ sinh cá nhân tốt. Ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.
  • Quên sách và đồ dùng học tập.
  • Biết chuẩn bị đồ dùng học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.
  • Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chưa chu đáo.
hợp tác
  • Giao tiếp tốt: nói to, rõ ràng.
  • Mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp.
  • Có sự tiến bộ khi giao tiếp. Nói to và rõ ràng.
  • Trình bày vấn đề rõ ràng, ngắn gọn.
  • Trình bày rõ ràng, mạch lạc
  • Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ các bạn trong nhóm.
  • Tích cực tham gia các hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến ​​với bạn bè.
  • Chấp hành tốt sự phân công trong hoạt động nhóm.
  • Làm việc theo nhóm tốt.
  • Khả năng tổ chức làm việc nhóm
  • Tổ chức và cộng tác hiệu quả theo nhóm
  • Còn nhút nhát trong giao tiếp.
  • Không mạnh dạn khi giao tiếp
  • Chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến.
Tự học và giải quyết vấn đề
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
  • Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
  • Tự giác hoàn thành bài tập trên lớp.
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập cá nhân.
  • Tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
  • Biết cách tự học và tự giải quyết các vấn đề học tập.
  • Có khả năng tự học.
  • Không tự học được mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.
  • Khả năng hệ thống hóa kiến ​​thức.
  • Ý thức tự học, tự rèn chưa cao
  • Có ý thức tự học, tự rèn.
Tham Khảo Thêm:  đơn vị của cường độ điện trường

2. Phẩm chất

Chăm học, chăm làm
  • Đi học chuyên cần và đúng giờ.
  • Đi học đầy đủ và đúng giờ.
  • Học hành chăm chỉ. Tích cực hoạt động.
  • Tích cực tham gia văn nghệ của lớp, trường.
  • Tích cực tham gia các phong trào của lớp, trường.
  • Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.
  • Biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà, giúp cô giáo việc lớp.
  • Tham gia các hoạt động với bạn bè của bạn nhưng chưa hoạt động.
  • Tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao của trường, lớp.
  • Ham học hỏi và khám phá
  • Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh lớp học
  • Thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn bè, thầy cô.
Tự tin và trách nhiệm
  • Hãy tự tin khi trả lời.
  • Mạnh dạn trình bày ý kiến ​​cá nhân trước tập thể.
  • Mạnh dạn lên tiếng.
  • Tích cực phát biểu, xây dựng bài.
  • Hãy tự chịu trách nhiệm về hành động của mình, đừng đổ lỗi cho bản thân.
  • Hãy bình luận và đưa ra gợi ý.
  • Không đủ can đảm để trao đổi ý kiến.
Trung thực, kỷ luật
  • Trung thực, thật thà với bạn bè, thầy cô.
  • Đừng nói dối, nói điều không đúng về bạn.
  • Biết nhận lỗi và sửa sai.
  • Biết giữ lời hứa với bạn bè, thầy cô.
  • Chấp hành nội quy trường, lớp.
  • Thật thà, biết trả lại những thứ đã mất cho người đánh mất.
Đoàn kết, yêu thương
  • Hòa đồng với bạn bè.
  • Hòa nhã, thân thiện với bạn bè.
  • Đoàn kết, thân thiện với các bạn trong lớp.
  • Cởi mở, thân thiện, hòa nhã với bạn.
  • Kính trọng thầy cô.
  • Kính thầy, yêu bạn.
  • Biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.
  • Yêu bạn bè và gia đình của bạn.
  • Quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Lễ phép, kính trọng người lớn, biết giúp đỡ mọi người.
  • Chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh chị em.
  • Biết giúp đỡ, luôn tôn trọng mọi người
  • Luôn nhường nhịn bạn
  • Biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ, anh em, bạn bè
  • Kính trọng người lớn, biết ơn thầy giáo, cô giáo.
Tự học và giải quyết vấn đề
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
  • Mạnh dạn lên tiếng. Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
  • Tự giác hoàn thành bài tập trên lớp.
  • Giải quyết tốt các vấn đề học tập.
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập cá nhân.
  • Tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập.
  • Biết cách tự học và tự giải quyết các vấn đề học tập.
  • Có khả năng tự học
  • Không tự học được mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.
  • Khả năng hệ thống hóa kiến ​​thức
  • Ý thức tự học, tự rèn chưa cao
  • Dung lượng bộ nhớ hạn chế
  • Khả năng tư duy tốt
  • Có ý thức tự học, tự rèn.

Cách ghi học bạ lớp 1 theo Thông tư 22

Hướng dẫn nhận xét học bạ lớp 2 theo thông tư 22

Cách nhận xét học bạ theo Thông tư 22 cho lớp 3

Cách nhận xét học bạ theo Thông tư 22 cho lớp 4

Viết nhận xét học bạ lớp 5 theo Thông tư 22

Mẫu ghi và nhận xét sổ đầu người theo Thông tư 22

Related Posts

85 bạch đằng, phường 2, quận tân bình

1. Tổng quan tòa nhà văn phòng TP-Office Bạch Đằng Tòa nhà văn phòng TP-VP Bạch Đằng được xếp hạng CŨ , với kết cấu như sau:…

bản kiểm điểm cá nhân cuối năm

Dưới đây là một số lời khuyên cơ bản của chúng tôi về bản kiểm điểm cuối năm và một số vấn đề pháp lý liên quan…

đoạn văn tiếng anh về sở thích

Bạn thích nghe nhạc, đọc sách hay xem phim? Bạn nào biết cách diễn đạt một đoạn văn nói về sở thích sao cho trôi chảy, mạch…

giáo án bàn tay nặn bột lớp 3 bài quả

Cơ – xương I. Mục tiêu: – Phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua nội dung Cơ gắn với xương như thế nào? –…

vở bài tập toán lớp 5 bài 101

Sách Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 2 – Bài 170 LUYỆN TẬP trang 124 | VỊT TOÁN HỌC Sách Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 2…

ca dao tục ngữ về tự chủ

Tự lập, tự chủ là đức tính cần thiết trong xã hội ngày nay, ai trong cuộc sống bận rộn cũng phải tự lo cho mình, vì…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *